logo

Tin tức

DỊCH VỤ KIỂM ĐỊNH & SỬA CHỮA MÁY THỦY BÌNH NHANH CHÓNG - GIÁ RẺ

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

1. TẠI SAO PHẢI THƯỜNG XUYÊN KIỂM ĐỊNH VÀ SỬA CHỮA MÁY THỦY BÌNH

2. CẦN LƯU Ý GÌ KHI SỬ DỤNG MÁY THỦY BÌNH LÂU VÀ BỀN

3. DỊCH VỤ KIỂM ĐỊNH - SỬA CHỮA MÁY THỦY BÌNH TẠI TRẮC ĐỊA LÊ KHOA NHƯ THẾ NÀO?

 

1. TẠI SAO PHẢI THƯỜNG XUYÊN KIỂM ĐỊNH VÀ SỬA CHỮA MÁY THỦY BÌNH

máy thủy bình

Máy thủy bình là thiết bị cần thiết trong đo đạc

 

Máy thủy bình là thiết bị luôn được sử dụng trong các dự án trắc địa, do đó việc kiểm định và sửa chữa máy thủy bình được thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy của máy. Dưới đây là một số lý do quan trọng:

  • Đảm bảo an toàn: Máy thủy bình thường được sử dụng để đo lường chính xác mức nước hoặc chất lỏng trong các ứng dụng công nghiệp hoặc thí nghiệm. Nếu máy thủy bình không hoạt động chính xác, nó có thể dẫn đến các lỗi đo lường, gây ra tai nạn hoặc thiệt hại về an toàn.
  • Đảm bảo độ chính xác: Máy thủy bình cần được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo rằng các chỉ số đo lường của nó vẫn chính xác. Thời gian, sử dụng và các yếu tố môi trường có thể gây ra sự mất mát hoặc biến dạng của các thành phần trong máy thủy bình, ảnh hưởng đến độ chính xác của nó.
  • Tối ưu hiệu suất: Máy thủy bình cần được duy trì và bảo dưỡng để đảm bảo hiệu suất tối ưu. Các phần mềm, cảm biến và các thành phần khác của máy thủy bình có thể cần được cập nhật để đáp ứng các yêu cầu mới hoặc sửa chữa để khắc phục các vấn đề hoặc hỏng hóc.
  • Tuân thủ quy định: Trong nhiều ngành công nghiệp và lĩnh vực, có các quy định và tiêu chuẩn quy định việc kiểm nghiệm và sửa chữa máy thủy bình. Việc tuân thủ các quy định này là cần thiết để đảm bảo tuân thủ các quy trình an toàn và đáng tin cậy.
  • Đầu tư lâu dài: Máy thủy bình thường là một thiết bị đầu tư lớn và thường được sử dụng trong thời gian dài. Việc kiểm tra và sửa chữa thường xuyên giúp kéo dài tuổi thọ của máy thủy bình. Bằng cách duy trì và bảo dưỡng máy thủy bình, bạn có thể đảm bảo rằng nó hoạt động hiệu quả trong nhiều năm tới, giúp bạn tối ưu hóa đầu tư ban đầu.
  • Phát hiện sớm sự cố: Việc kiểm nghiệm định kỳ và sửa chữa máy thủy bình cũng giúp phát hiện sớm các sự cố và vấn đề tiềm ẩn. Khi sự cố được phát hiện sớm, bạn có thể sửa chữa nhanh chóng trước khi nó gây ra hậu quả lớn hoặc làm hỏng các thành phần khác của máy.
  • Đảm bảo tuân thủ quy trình nội bộ: Trong một số tổ chức hoặc công ty, việc kiểm nghiệm và sửa chữa máy thủy bình được đưa vào quy trình nội bộ để đảm bảo sự tuân thủ và chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp. Điều này giúp đảm bảo rằng các tiêu chuẩn và quy trình của tổ chức được tuân thủ và đạt được.

 

2. CẦN LƯU Ý GÌ KHI SỬ DỤNG MÁY THỦY BÌNH LÂU VÀ BỀN?

Sử dụng máy thủy bình đúng thao tác, đúng cách vận hành và mục đích sử dụng, tránh việc sử dụng máy thủy bình vượt quá giới hạn chức năng hoặc ở điều kiện không phù hợp.

  • Bảo quản cẩn thận và tránh các tác động vật lý để đảm bảo rằng vỏ ngoài của máy thủy bình được bảo vệ khỏi va đập, trầy xước và tác động môi trường. Có thể sử dụng bao da hoặc hộp bảo vệ để bảo vệ máy khi không sử dụng

Screen Shot 2023 05 24 at 16.18.20

Sử dụng hộp đựng để bảo vệ những tác động vật lý bên ngoài

  • Thực hiện bảo dưỡng định kỳ: Tuân thủ lịch trình bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ để đảm bảo rằng máy thủy bình vẫn hoạt động chính xác. Bảo dưỡng bao gồm việc làm sạch các bộ phận, kiểm tra cảm biến và vệ sinh chung của máy. Nếu có bất kỳ sự cố hay hỏng hóc nào, hãy sửa chữa nhanh chóng hoặc tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp.

3. DỊCH VỤ KIỂM ĐỊNH & SỬA CHỮA MÁY THỦY BÌNH NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ TẠI TRẮC ĐỊA LÊ KHOA

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của các khách hàng doanh nghiệp, trắc địa Lê Khoa đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị cao cấp và lưu trữ nhiều linh kiện chính hãng để hỗ trợ quá trình kiểm định và sửa chữa nhanh chóng và chi phí tối ưu nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của máy. 

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn về máy thủy bình, trắc địa Lê Khoa đã nhận được sự tin tưởng của những khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung khi cung cấp các dịch vụ kiểm định và sửa chữa máy móc. 

5f00613e3c47e219bb56

03e605cd5bb485eadca5

Screen Shot 2023 05 24 at 16.21.46

 

Ngoài ra, để khách hàng không phải chờ đợi trong quá trình kiểm định và sửa chữa, cửa hàng còn có dịch vụ cho thuê máy thủy bình với nhiều mức giá ưu đãi dành cho khách hàng thành viên quen thuộc. Tùy vào từng mức độ hư hỏng hay nhu cầu của khách hàng, Lê Khoa sẵn sàng mang đến những trải nghiệm nhanh chóng, kịp thời và chi phí tối ưu nhất.

anh bia le khoa

Mọi thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TRẮC ĐỊA LÊ KHOA

Mã số thuế: 0402144516

Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0353 896 179

Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: tracdialekhoa.com

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TRẮC ĐỊA LÊ KHOA

Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0353 896 179

Mã số thuế: 0402144516

Email:  tracdialekhoa@gmail.com

Website: tracdialekhoa.com

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

30 Tháng 11 -0001
30 Tháng 11 -0001
30 Tháng 11 -0001
30 Tháng 11 -0001
30 Tháng 11 -0001

MAPS

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0353 896 179

icon zalo
messenger facebook